“คนที่กำลังยิ้มอยู่ตรงหน้าเรานี้”


เธอเอาอะไรไปมั่นใจว่า..

คนที่กำลังยิ้มอยู่ตรงหน้าเธอ..

คือคนที่มีความสุขจริง ๆ 

ที่เธอคิดจะพูดกระแทกแดกดันยังไงก็ได้...


ก็อย่างที่รู้กันแหละ
ว่าคนเรามักมองเห็นในสิ่งที่อยากเห็น...

โดยที่ไม่เคยมองต่อไปอีกว่าเขารู้สึกยังไงอยู่จริง ๆ ...

การที่เราไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรนั่นไม่ผิด


แต่ท้ายที่สุดแล้ว...
ถ้าเราไม่ระวังคำพูดของตัวเอง

เราก็ต้องรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากนั้นให้ได้...


อย่าทำอะไรตามใจตัวเอง
เพียงเพราะมีคำว่า

 “ขอโทษ”

...ไม่มีใครอยากได้ยินคำนี้...



#YokkieBlogger

ความคิดเห็น