“รูปถ่ายที่สวย”






“รูปถ่ายที่สวย”

เรามองว่า...
มันคือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในภาพนั้น
ถึงมันอาจไม่ได้ตรงตามลักษณะ
ของรูปภาพที่ดีไปซะทีเดียว


แต่มัน...
เป็นรูปที่เราตั้งใจถ่ายครั้งแรก
เป็นรูปที่เรานั่งถ่ายอยู่ข้าง ๆ คนสำคัญ
เป็นรูปที่เราถ่ายให้ใครสักคน
และเป็นรูปที่ในวันนั้นคือวันที่เราได้อยู่กับใครคนนึง
...เป็นครั้งสุดท้าย...


เสน่ห์ของมันคงอยู่ที่ความรู้สึกที่เรามีต่อภาพนั้น

ท้ายที่สุดแล้ว เราก็ยังคงเชื่อใน
คำที่ว่า "ไม่มีขอบเขต"

เพราะแต่ละคนพบเจออะไรที่ต่างกัน
ให้ความสำคัญกับอะไรไม่เหมือนกัน
เห็นค่าในบางสิ่งบางอย่างที่คนละมุม

แค่เราชอบแบบไหน ก็ทำแบบนั้น...



#YokkieBlogger

ความคิดเห็น