“ความลงตัวของความเข้าใจ”


เราทุกคนต่างก็มีชีวิตเป็นของตัวเอง...

มีเรื่องราวในชีวิตที่ต่างกัน

มีความรับผิดชอบในหน้าที่.. ที่ต่างกัน...


มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี
ปะปนกันไปต่างกัน...


ถ้ามัวแต่คิดว่า...
มีแค่เราที่ต้องเจอเรื่องไม่ดี
มีแค่เราที่ต้องเจอเรื่องห่าเหวอยู่คนเดียว

คงทำให้เรากลายเป็นคนเห็นแก่ตัว
ในสายตาคนอื่นแน่นอน...


จะอายุเท่าไหร่ก็มีเรื่องให้เครียด
มีเรื่องให้คิด มีปัญหาให้แก้กันทั้งนั้น...

เขาเลยต้องให้
“นึกถึงใจเขาใจเรา”
ไง...



#YokkieBlogger

ความคิดเห็น