“เหตุผลของคนที่ห่วงใย”


ยิ่งโตขึ้น.. เราจะยิ่งรู้สึกว่า...

เราไม่ต้องพูดทุกเรื่องที่รู้สึกก็ได้...

ตอนเจอเรื่องไม่ดี.. 
เจอเรื่องให้เครียด..

เราจะค่อย ๆ เรียนรู้การอยู่กับมัน..
โดยไม่ต้องบอกใคร

แค่เรา “แก้ไข” ในสิ่งเราทำได้
และ “ช่างแม่ง” กับเรื่องที่ทำอะไรไม่ได้

เพราะถ้าเราเลือกที่จะบอกทุกเรื่องกับทุกคน

คนเหล่านั้นก็ต้องมาเจออะไรแบบเรา..

จากที่เขา “มีความสุข” 
เขาก็ต้องมา “เครียด”

จากที่เขา “เครียด” อยู่แล้ว
เขาก็ต้องมา “เครียดมากขึ้น” 
..เพราะเราอีก..

เราจะบอกแค่เรื่องที่เราอยากบอกนะ..
อะไรที่บอกไปเเล้วมันบั่นทอน
เราขอเก็บมันไว้กับเราเอง...



#YokkieBlogger

ความคิดเห็น