“เปลี่ยนแปลงเหมือนกัน”

บางอย่างที่เราเคยรู้สึกชอบมาก ๆ
วันนึงมันกับกลายเป็นความธรรมดา


จากที่เราเคยตื่นเต้นกับมันมาก ๆ
วันนี้มันกลายเป็นความเคยชิน


มันทำให้เราได้รู้ว่า...
บางอย่างมันมีช่วงจังหวะความสำคัญ


และบางอย่างมันจะยังคง...
ดีต่อใจเราอยู่แบบนั้นไปเรื่อย ๆ


อย่างเช่นหลายอย่างในชีวิตเรา
ในตอนนี้...


#YokkieBlogger

ความคิดเห็น