“ใครสักคนที่ไม่เบือนหน้าหนี”


หลายครั้งที่เราทำอะไรสักอย่าง...

จะมีบางคนเอาไปพูดว่า.. 

“อยากเด่น”

...


เอาเข้าจริง ๆ เรายอมถูกมองว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว

ที่อยากเด่น อยากเป็นฮีโร่สักครั้งจะเป็นอะไรไป

เพราะในขณะนั้นที่มีแต่คนที่เบือนหน้าหนี...กันหมด

แต่เราวิ่งวุ่นแก้ปัญหาอยู่

มันผิดหรอ...


:
แล้ววันนึง... เราจะต้องการคนแบบนั้นขึ้นมา...
“คนที่พร้อมจะช่วยเราโดยไม่เบือนหน้าหนี”
:


#YokkieBlogger

ความคิดเห็น